Tristhefall’s Blog

Just another WordPress.com weblog

Các tình yêu giúp tớ với…(miracle happens, thank you !!!)

leave a comment »

Các bạn thân mến,

Thông tin mới nhất Vũ mới báo cho mình thì sau khi chụp chiếu CT lại thì bác sĩ xác định vết thương của mẹ Vũ chỉ là vệt bóng phồng lên nên việc chữa trị cũng không còn tốn kém như chẩn đoán ban đầu của bác sĩ nữa. Với mức chi phí như vậy thì gia đình Vũ có thể tự thu xếp được. Vì vậy Vũ xin cám ơn mọi người đã giúp đỡ và xin gửi lại số tiền mọi người đã quyên góp. Riêng từ tối qua đến sáng nay mọi người cũng đã quyên góp được hơn 1.000 USD và vài triệu VND. Tấm lòng và sự giúp đỡ của các bạn, Vũ và mình thấy rất cảm động và biết ơn.

Riêng mình xin cám ơn luật sư, ca sĩ, cựu phóng viên Quang của Vilaf, PV Hải Minh, superstar Công Nhật và một số bạn xin ko nêu tên đã góp tiền. Mình sẽ sớm gửi lại tiền đóng góp lại cho các bạn.

Xin cảm ơn các bạn rất nhiều. Sorry nếu có làm phiền các bạn.

T.Tuấn

Ở dưới là thư mình kêu gọi lúc trước:

Các bạn thân mến,

Mình có cậu bạn là sinh viên đang rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn: mẹ bị ung thư và đang chuẩn bị lại phải chữa trị thêm một lần nữa. Nguyễn Hoàn Vũ (tên cậu bạn, người mặc áo tím trên ảnh) đang cần gấp một khoản tiền lớn (khoảng 100 triệu VND) cho lần chữa trị này và hiện đang kêu gọi giúp đỡ. Sẽ không ai có ngay cả khoản tiền lớn đó để giúp Vũ nhưng nếu mỗi chúng ta góp sức một chút thì chắc chắn sẽ giúp Vũ được. Vũ mới gửi thư và lời kêu gọi này từ tối qua và cho đến nay cg đã quyên góp được khoảng hơn 1.000 USD. Hy vọng các bạn sẽ chung tay giúp Vũ thêm cùng với mình.

Dưới đây là thư kêu gọi giúp đỡ của Vũ. Hi vọng các bạn có thể chung tay giúp cùng. Các bạn có thể liên lạc với Vũ theo địa chỉ ở dưới hoặc có thể chuyển tiền cho mình qua tài khoản…

Written by tristhefall

January 13, 2009 at 12:37 pm

Posted in Common

Tagged with ,

Leave a Reply

