Tristhefall’s Blog

Just another WordPress.com weblog

Chip len duong

with 4 comments

Chip lên đường,

Huntington buổi tối se lạnh khi chip em chuẩn bị lên đường. Thời tiết cũng giá lạnh khi sắp phải chia tay em tôi. Em tôi lên đường khi còn nhiều bỡ ngỡ, non nớt. Em lên đường còn phân vân không rõ con đường mình lựa chọn có đúng không (với anh thì luôn không đúng vì vẫn mong em về VN để mình lại tiếp tục hò hẹn – cho cô không tán tỉnh được các chú khác luôn nhé). Em lên đường khi luôn phải nghe những câu cản kỳ đà của anh – điều có thể làm em bực, nhưng mình vẫn luôn cần cẩn thận. Sự thật đôi khi không ngọt ngào như những gì người ta hứa.

Nhớ những ngày bên em ở New York. Hai tuần bên nhau, em ra lò được “tháng 6 ở New York”. Em Mabu tưởng bở nghĩ anh là nhân vật nam đó nhưng sự thật thì đâu phải thế, đúng không em? Mình có nhiều những cuộc phiêu lưu khác nhau mà em nhỉ? Anyway, đó luôn là những ngày đáng nhớ đối với anh khi luôn có em bên cạnh giúp đỡ, luôn có em bên cạnh để nghe anh trút mắng sa sả,…Và mình cũng cho chú Dick một bài học lý thú…anh em mình “chung phòng” với nhau suốt 2 tuần đó…(tạm ngắt những chỗ nhạy cảm theo yêu cầu của em chip)

Anh thương cô chip bé bỏng một thân một mình lặn lội ở DC xa xôi đó. Xa người thân, xa bè bạn, xa môi trường quen thuộc xung quanh. Lại một thử thách của “cuộc đua chuột” đang chờ em tôi phía trước. Chip tưởng lớn mà vẫn còn ngờ nghệch, chiếp con lắm. Huntington bé nhỏ của một Starbuck không kịp giúp em lớn trong 2 năm ngắn ngủi. Những cuộc chat tối ngày (trong lúc rảnh) chưa kịp tôi rèn em với cuộc vật đảo khắc nghiệt của đường đời. Những adventures ngắn ngủi chưa kịp làm em tôi vững vàng hơn về tình cảm.

Oài, có nói nhiều rồi thì cũng vậy thôi. Chỉ mong em giữ được ý chí quyết tâm, lạc quan, tỉnh táo và mạnh mẽ trong mọi trường hợp. Anh có thể không bên em được, nhưng luôn có thể ôm hôn em từ xa qua máy tính – điều mình đã không kịp làm dù suốt 2 tuần bên nhau ở New York.

Nếu có gì khó khăn thì nói anh với nhé. Em ngủ ngon và mai lại bước vào cuộc chiến.

Nhớ em nhiều,

Tris

—–

Blog của chip: http://360.yahoo.com/profile-MZA423A5epmWU23qq8FNlyNw

Written by tristhefall

August 3, 2007 at 12:14 pm

Posted in Common

Tagged with

4 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. “Và mình cũng cho chú Dick một bài học lý thú…anh em mình “chung phòng” với nhau suốt 2 tuần đó…(tạm ngắt những chỗ nhạy cảm theo yêu cầu của em chip)”

    –> Chỗ đáng để thì lại cắt, thía là thía nào nhể?

    Cái hình ứ xinh, cần gửi cái khác hông?😀

    Cảm ơn anh nhìu nghen! Hông ngờ “quan tâm” dữ! :-“

    Hà Lan

    August 3, 2007 at 1:19 am

  2. Oh my God, 2 nguoi ban cua tui dang o day, trong blog 1 nguoi ban ma tui khong biet la ai!!!!

    Duong An Thuy

    August 3, 2007 at 10:01 am

  3. 2 người hạnh phúc quá! hic

    TiTi

    August 4, 2007 at 8:01 am

  4. May an noi y nhu Bi thu chi doan truoc khi len duong di “Mua he xanh”. Nghe rung ca minh!

    nguyen

    August 6, 2007 at 5:30 am


Leave a Reply

