Tristhefall’s Blog

Just another WordPress.com weblog

One missed shot

with 5 comments


Tối qua về sớm, chừng 8h hơn đang tà tà lượn trên đường Trương Định, qua khúc Tú Xương một chút thì có một em đi Spacy đến “gạ gẫm” Image. Đầu nghĩ ngay “cave rồi” vì chỗ đấy ngay gần trung tâm “gái” ở Sài Gòn này. Tuy nhiên nhìn kỹ lại thì em này không có vẻ vậy. Son môi ẻm dùng là loại đắt tiền, thoang thoảng là mùi nước hoa sang trọng và da mặt của em không có dấu hiệu thường thấy của những em “buôn phấn, bán hương”. Phong thái của ẻm cũng đường hoàng.

Đầu tiên em bảo “anh đi về nhà em chơi đi…”. Môi em cười đầy vẻ mời mọc. Đôi môi mỏng được trang điểm khéo léo, trông khá gợi cảm. Báo hại cho mình hôm qua là một ngày quá mệt nhọc, làm đến hơn 1h trưa xong buổi chiều lại phải ngồi họp ở cơ quan, tối vừa làm tiếp nên không trong tình trạng “sung” nữa vả lại cũng đang có cái hẹn nên đành phải trả lời “anh có hẹn rồi em.” Em này tiếp tục cò cưa “mình đi đâu làm quen cũng được mà anh,” đại loại em nói kha khá nhiều nhưng giọng em như kiểu không ra hơi và nhìn chung giọng Nam khó nghe quá nên tôi nghe không rõ. Tôi vẫn lắc đầu từ chối và em vẫn tiếp tục cái điệp khúc “mình ra đâu đó làm quen đi. Em muốn làm quen với anh…”

Nài nỉ tôi được một lúc mà thấy tôi vẫn “lắc” thì em rú ga phóng đi trước khi buông vài câu gỡ gạc kiểu “đàn ông như anh mà…”

Ngẫm nghĩ kỹ lại tôi vẫn tin em này không phải “cave” vì cách của em ấy không giống kiểu mời chào trơ trẽn thường thấy của mấy em đi kiếm khách. Hơn thế, dáng vẻ cùng cách ăn mặc stylist của ẻm thuộc tuýp mà tôi chẳng nghĩ bao giờ mình sẽ chơi với vì đó là kiểu của mấy chú công tử chơi bời đốt tiền thấy hàng đống ở các tụ điểm ăn chơi hàng đêm. Nhìn ánh mắt của ẻm lúc đó tôi đoán chừng là em này đang phê thuốc nên lên cơn thèm và chụp tạm lấy một chú qua đường như tôi thôi. Nếu ẻm là gái, chắc cũng lại phải là dạng vài trăm USD mà tôi thì không có dấu hiệu tiềm năng gì là sẽ trả từng ấy xiền cho một vài shot kiểu vậy cả. Image Hè hè hè

Dù sao nghĩ lại cũng thấy “tiếc”. Image Hôm qua mệt quá lại có mấy chuyện bực mình nên không có hứng.

Note: Thuốc bây giờ rất rẻ, chừng 200k/viên và có rất nhiều trên thị trường nên các ẻm nên để ý kẻo có ngày lại đi “mời gọi” như thế thì mệt.

Written by tristhefall

May 27, 2006 at 7:45 am

Posted in Common

5 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. phong lưu hạng ưu😀

    subi

    May 27, 2006 at 1:03 am

  2. Em tiec thay cho bac!😀

    Hà Lan

    May 29, 2006 at 9:23 am

  3. Trong cung ngon lanh, babyface, ba gia lai’ tam. cung duoc. Nhi?
    Hay em ay tuong cv nam. Ko tranh thu ma thu hoach di, vay muon tien ban be lam gi.

    Duckie

    June 1, 2006 at 4:45 am

  4. Ai bao ba.n trong sa`nh die^.u qua’ >:) Ke ra tiec cho ban, ai bao lam viec nhieu qua thanh ra he’t “sung”

    Rick

    June 6, 2006 at 6:35 am

  5. Em cu~ng tiê’c thay cho pác!

    Black Coda

    June 7, 2006 at 9:40 am


Leave a Reply

