Tristhefall’s Blog

Just another WordPress.com weblog

Subi

with 2 comments

Subi – admirer bé nhỏ của Gauguin

 Tôi gặp subi trong lần ra thăm Hà Nội đợt Tết vừa rồi. Dù chỉ lên sân và tập được với subi hai lần gì đó nhưng tôi vẫn nhớ rất rõ hình ảnh của cô bé nhỏ nhắn, nhẹ nhàng và có nụ cười hiền lành đó. Đó quả là một cô bé đặc biệt.

Sau đó bẵng đi một thời gian tôi lại được dịp trao đổi với subi sau khi subi phát hiện ra một tội tày đình của tôi là “cọp” ảnh của em để post lên trên TTVN mà chưa có lời xin phép tác giả. Rất may là subi cũng lại bỏ qua cho tôi và sau đó còn dạy tôi cách post ảnh lên các bài threads bằng việc upload ảnh lên photobucket. Đó quả là một kinh nghiệm thú vị vì tôi cũng không giỏi với mấy trò đó lắm.

Sau lần dạy dỗ đó, để việc “học hỏi” được thuận lợi hơn nên tôi đã xin Yahoo ID của subi để còn được thường xuyên nhận được lời chỉ dẫn. Qua những trao đổi sau đó tôi mới được biết thêm về một subi sáng tạo, hiểu biết về hội hoạ, và rất giỏi với những tác nghiệp trên máy ảnh. (Những điều này có lẽ sẽ còn nhiều hơn nữa nếu bạn có nhiều thời gian thêm để tìm hiểu về subi)

Những phóng sự trên ảnh, những tấm ảnh do subi chụp luôn để dấu ấn ở đó những lóng lánh kết tinh của sự sáng tạo mà đã hơn một lần giúp cô bé có tên thật Lê Hồng Phúc đoạt giải trong các cuộc thi sáng tạo. (mọi người chịu khó tìm đi nhé) Cô bé cũng sẽ luôn làm bạn ngạc nhiên với những đam mê ô tô, nhạc của blur, tranh của Gauguin, những bức chân dung nửa mặt, cùng những lời hỏi thăm nhẹ nhàng…

Một cô bé đặc biệt và thật may mắn cho những ai được làm bạn của subi. Cheers !

Khừa khừa khừa, việc tìm ảnh của subi quả thật là kì công nhưng dù sao cũng tìm được một tấm “puke” rồi. Ten ten ten tèn ten ten ten tèn.

Written by tristhefall

April 6, 2006 at 10:56 am

Posted in Common

2 Responses

Subscribe to comments with RSS.

  1. anh Tristian KHO^NG TO^T😦
    cau nay` la` noi tha^t!!!!

    dinh noi’ damn! nua~ nhung tho^i X(

    subi

    April 6, 2006 at 11:34 am

  2. Oh la` la, em noi “Merde” cung dc ma.

    Tris

    April 7, 2006 at 7:46 am


Leave a Reply

